Sunday, March 15, 2020

10 LÝ DO NÊN YÊU 1 CHÀNG DESIGNER

Chuyên Mục





10 LÝ DO NÊN YÊU 1 CHÀNG DESIGNER
-----
1. Lãng mạn
Đầu tiên phải kể đến là sự lãng mạn. Những người học thiết kế, làm đồ họa chắc chắn là những người có tâm hồn bay bổng. Họ tư duy chủ yếu bằng não phải nên họ sẽ không thiếu cảm xúc để dành cho bạn những lời nói, cử chỉ thân mật đầy yêu thương.
2. Có nhiều ý tưởng bất ngờ
Đầu óc sáng tạo nên designer hay có những ý tưởng bất ngờ, độc đáo. Chắc hẳn bạn không xa lạ với những video tỏ tình, chúc mừng sinh nhật hay những clip nhắn gửi lời yêu thương trên youtube. Chúng được thể hiện bằng các nhân vật hoạt hình dễ thương hay được sử dụng những hiệu ứng sinh động. Đó phần lớn là sản phẩm của các designer đấy, bạn biết không?
3. Phong cách
Có 1 đặc điểm nhận dạng rất đặc trưng của dân mỹ thuật, thiết kế; đó là cách ăn mặc, đầu tóc rất "không giống ai", rất nghệ sĩ và rất phá cách. Họ thường tạo cho mình một phong cách riêng, thường là bụi, lạ và cá tính.
4. Có mắt thẩm mỹ
Nếu bạn có người yêu là một designer, bạn sẽ đồng thời có riêng cho mình một stylist chân thành và khách quan. Người ấy sẽ cho bạn những lời khuyên về việc chọn đồ (màu sắc, kiều dáng...) hay kiểu tóc hợp với bạn. Quá tuyệt đúng không nào?
5. Thời gian không gò bó
Nhiều designer làm việc freelane nên có thời gian thoải mái. Sẽ không tránh khỏi những lúc người ấy bận làm việc cho kịp deadline, nhưng cũng có những lúc rảnh dỗi để hai bạn có thể có một chuyến đi chơi xa mà không cần chờ đến những dịp nghỉ lễ. Trong giờ hành chính, người ấy cũng có thể tạt qua chỗ bạn để dúi vào tay bạn một cốc trà sữa, cái bánh mỳ nóng hay ... để ôm bạn một cái cho đỡ nhớ!
6. Những dự án hay ho
Đôi khi họ sẽ có những dự án hay ho như làm phim, đi đến các tỉnh xa, gặp người nổi tiếng... Và bạn có thể bám càng theo hoặc ở nhà chờ đợi những món quà hay ho mà anh người yêu mang về sau mỗi chuyến đi ấy. Một designer sẽ có đủ ý tưởng và tinh tế để chọn cho bạn một món quà thật độc!
7. Bạn sẽ trở thành cảm hứng sáng tác?
Bạn còn "rất có nguy cơ" trở thành diễn viên trong phim, TVC hay là nhân vật chính trong các sản phẩm thiết kế của người yêu nữa đấy. Lấy cảm hứng từ bạn, và mang bạn vào trong tác phẩm của mình là một điều dễ xảy ra khi bạn chi phối tâm trí anh designer ấy quá nhiều 📷
8. Công nghệ hiện đại
Đa phần các anh chàng designer đều thích đồ công nghệ và chịu khó update các công nghệ, phần mềm để sử dụng cho công việc. Yêu một designer sẽ giúp bạn chữa bệnh "mù công nghệ", ít nhất là bạn sẽ biết dùng photoshop để xóa mụn chẳng hạn...
9. Đa tài
Designer ngày nay thường rất năng động, nhiều tài lẻ, ưa hoạt động và thích khám phá. Ngoài việc ngồi một chỗ "nghịch" các phần mềm photoshop, illustrator, corel... kiếm tiền, họ thường rất thích phượt lấy cảm hứng, chơi thể thao hay nhảy hip hop rèn luyện sức khỏe chống lại cường độ khi "chạy việc", hay có thể sáng tác nhạc những lúc "xuất thần"...
10. Đáng yêu
Người làm nghệ thuật luôn tồn tại trong người 1 chút "điên điên" và làm việc, hành động rất tùy hứng. Sẽ có những lúc bạn hờn giận vì cái tính đãng trí, "hâm hâm" ấy. Nhưng hãy lặng ngắm vẻ suy tư đầy tập trung khi làm việc của anh ấy, hay cái nét mặt hào hứng với nụ cười toe toét khi khoe bạn những tác phẩm tâm huyết của họ, bạn sẽ thấy họ rất đáng để yêu đấy!
Cre: sưu tầm
#tailieuthietkevn

Phản Hồi Độc Giả


Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc