Saturday, March 9, 2019

Hướng Dẫn Các Tìm Font Trong Một File PSD

Chuyên Mục

Chào các bạn, blog mình là Ciel Designer blog chuyên chia sẻ PSD Ảnh bìaMockupFONT,… Thường thì những PSD mình share mình không kèm theo link font chữ và cũng nhiều bạn comment hỏi font chữ nhưng mình không tiện để trả lời hết được nên hôm nay mình viết bài này để Hướng dẫn cách tìm font trong một file PSD.

Ở đây mình đang mở 1 PSD Ảnh bìa, các bạn để ý phần layer text nhé nếu font đó bạn chưa cài vào máy thì photoshop sẽ hiện hình dấu chấm than ở layer text đó.

Các bạn nhấn đúp vào icon đó thì photoshop sẽ hiện lên thông báo dòng chữ tiếng anh thì bạn để ý hàng thứ 2 đó là tên font máy bạn chưa cài. Cụ thể ở đây font máy mình chưa cài là SHImogenAgnes.

Biết được tên font rồi thì bạn chỉ cần search google vào tải về cài là được. Nếu bạn chưa biết cách thêm font chữ vào máy tính thì có thể xem hướng dẫn tại đây
Cài font xong rồi việc còn lại là mở lại photoshop tiếp tục edit ảnh thôi. Chúc các bạn thành công!

Phản Hồi Độc Giả


Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc